Jul 7, 2011

బొంబయ్ పప్పు!!

నేను: రేయ్! బజారుకు వెల్లి మైసూర్ పప్పు(ఎర్ర పప్పు) తీస్కు రా!
తమ్ముడు: సరె అన్నయ్య! ఎంత?
నేను: అర కిలొ!
**************************************************************************
తమ్ముడు: అన్న! అర కిలో బొంబయ్ పప్పు ఇవ్వవా?
షాపు వాదు: బొంబయ్ పప్పా??? ఎప్పుడు వినలేదే?
తమ్ముడు: బొంబయ్ పప్పు పేరు వినలేద? అసలు బొంబయ్ పప్పు లేకుండ ఎలా షాపు నడుపుతున్నావ్?
జనాలు బొంబయ్ పప్పు కొసం ఎగబడతారు తెలుసా? మా ఊర్లొ అన్ని షాపుల్లొను అమ్ముతారు?
షాపు వాడు: ఎమో సార్! మా దగ్గర లేదు!
తమ్ముడు: సరే పెసర పప్పు ఇవ్వు.
*************************************************************************
షాపు వాడు: సార్! అదెదో బొంబయ్ పప్పట, చాలా పాపులరట.. మీరు నాకెప్పుడు పంపలేదు ఎంటి?  
డీలర్: బొంబయ్ పప్పా!! నాకు తెలియదే? 
షాపు వాడు: అదెంటి సార్! అన్ని చొట్లా ఉంది, మన దగ్గరే లేదు... చాల మంది అడుగుతున్నారు... కొంచం తొందరగ తెప్పించండి సార్!  
************************************************************************
డీలర్ భార్య: వదిన! విన్నావ.. అదెదో బొంబయ్ పప్పట.. చాల బాగుంటుందట.. మనకసలు ఇన్ని రొజులు తెలియనే తెలియదు.. 
వదిన: ఆ.. నాకెందుకు తెలియదు లే! నా చిన్నప్పుదు రొజూ వాడె వాల్లము.. మా అమ్మ చాల సార్లు వండింది. కాని ఇప్పుడు దొరకట్లెదు అంతె.
డీలర్ భార్య: అవున వదినా! నాకసలు ఇన్ని రొజులు ఈ విషయం తెలియనే తెలియదు.
**********************************************************************************
(మంత్రివర్గ సమావేషం)
మినిస్టర్: ఎక్కడయ్య, బొంబయ్ పప్పు! కమిషన్ వేసి వారం రొజులు అయ్యింది.. కనీసం అది ఎక్కడ దొరుకుతుందొ కూడ కనిపెట్ట లేక పోయారు..జీతం తీస్కొగానే సరి పొదయ్యా పని చెయండి.          
పొలిస్:మేము చాలా ట్రై చేస్తున్నాం సార్! అదేదో అరుదైన పప్పు లా ఉంది, ఇదేదొ మాదక ద్రవ్యాల వ్యాపారం ల అండర్ వరల్ద్ డాన్ లు నడిపిస్తున్నట్టు ఉంది సార్!
మినిస్టర్: అదంత నాకు తెలియదయ్య! నాకు ఇంకొ రెండు రోజుల్లో బొంబయ్ పప్పు కావాలి అంతే.
 లేక పోతె మా అవిడ నాకు భోజనం పెట్టేల లెదు... వండితె బొంబయ్ పప్పు తోనె వండుతా అని మూడు రొజుల నుండి భీష్మించుకు కూర్చుంది..  
*************************************************************************************
(న్యూస్ చానెల్)
సుమతి! ఇక్కడ బొంబయ్ పప్పు కోసం జరుగుతున్న నిరాహార దీక్ష మూడో రొజుకు చేరుకుంది.. ఈ దీక్ష గురించి వల్ల మాటల్లొనె తెలుసుకుందాం...
ప్రజా: ఇన్ని రొజులు గవర్నమెంట్ బొంబయ్ పప్పు ని అంద్రకి రాకుండా అడ్డుకుంది..ఇకనైన ప్రబుత్వం రహస్య గొదాముల్లొ దాచిన బొంబయ్ పప్పు ని బయటకి తీసి సామన్య ప్రజలకి అందుబాటు లోకి తెచ్చె వరకు ఈ ఉద్యమం ఆగదు. ఇకనైన ప్రబుత్వం స్పందించక పొతే మేము ఆత్మహత్యకు కూడా సిద్దమే!
*************************************************************************************
నేను: ఎంట్రా పెసర పప్పు తెచ్చావ్?
తమ్ముడు: వాడు బొంబయ్ పప్పు లెదన్నడు అన్న!
నేను: బొంబయ్ పప్పు ఎంటి రా? నేనుతెమ్మంది మైసూర్ పప్పు కదా?
తమ్ముడు: అందుకా! వాడు నన్ను అంత విచిత్రంగా చుసాడు...
నేను: చిన్నపటి నుండి హస్టల్ లో పెరిగితే ఇలానే ఉంటుంది..   
       




  

No comments:

Post a Comment