Jul 23, 2011

పరీక్షా సమయం......నాకు కాదు మాష్టార్లకి.


నా జీవితం లో మొట్ట మొదటి పరీక్ష అది... అగ్ని పరీక్ష కాదు... U.K.G. పరీక్ష....ముందు రాత్రి చాల కష్టపడి చదివా....

అన్ని రోజుల్లాగే ఆరోజు కూడా తూర్పు దిక్కునే ఉదయించాడు సూర్యుడు....

ప్రశ్నాపత్రం ఇచ్చేసారు.... కష్టమైన ప్రశ్నలు చాలానే ఉన్నాయి...

ఆశ్చర్యం.....సిలబస్ లో లేని ప్రశ్నలు కూడా ఇచ్చారు.... నాకు దిమ్మ తిరిగి పోయింది... గుండె చప్పుడు నాకు తెలస్తుంది... చెమటలు పట్టేసాయ్......దిక్కులన్ని చీకటి అయిపోయాయ్... అందులో ఒక ప్రశ్న...

Q. What is your name?

ఎక్కడో చూసినట్టుగా....   కాదు విన్నట్టుగా ఉంది......

నా చుట్టూ పేరుకు పోయిన చీకట్లలో  కొవ్వత్తి వెలిగింది.... నాకు లీలగా గుర్తువస్తుంది....ఆరోజు మాష్టారు ఒకటో తరగతి వాళ్ళకు చెప్తున్నారూ......

నాకు జవాబు వచ్చేసింది... పట్టలేని ఆనందం నాలో...ఒక్కసారిగా ప్రశ్నాపత్రం చించేసి “హుర్రే!!!!...” అని అరవాలి అనిపించింది.... కాని ఆ గుడ్లగూబ మాష్టారు నా వైపే చూస్తున్నారు....సరే అరవడం ఎలాగు బయటికి వెళ్ళాక అరవచ్చులే అనుకొని...నా ఏకాసంతాగ్రహతకి కి మురిసిపోతూ జవాబు మొదలు పెట్టాను...

మద్యలో... ఎం చేయాలో అర్ధం కాలేదు... చాల కష్టంగా అనిపించింది.... అయిన సరే నాకు పుట్టుక తోనే అబ్బిన తెలివి తేటలు అన్నీ ఉపయోగించి మొత్తానికి పూర్తి చేసాను....

చాల అలసి పోయాను నాకు కొంచం విశ్రాంతి కావాలి.....మాష్టారుకి చిటికన వేలు చూపించి బయటకు వెళ్ళాను...

తిరిగి వచ్చేసరికి మాష్టారు నా పేపర్ చూస్తున్నారు.... మాష్టారు కళ్ళల్లో అనందం.. పొదిగిన గుడ్డు పిల్ల అయినప్పుడు  కోడికి కలిగే ఆనందం..... చంద్రముఖి కి కాలి గజ్జెలు దొరికినప్పటి పరవశం... మాష్టారు కళ్ళల్లో కనిపించాయ్....అప్పుడే వస్తున్న నన్ను చేతుల్లోకి తీస్కొని గాల్లోకి ఎగిరేసి.... ఓ ముద్దు కూడా పెట్టుకున్నాడు.... నేను చాల గర్వంగా అందరివైపు ఓ చూపు చూసి మిగితా పరీక్షా పూర్తి చేసాను.....

తిరిగి వాళ్ళు దిద్దిన పేపర్లు ఇచ్చే వరకు తెలియలేదు నేను చేసిన ఘనకార్యం ఏంటో అని..... నా పేరు ఇంగ్లీష్ లో రాయడం తెలియక...

MY NAME IS సంజీవ్ “

అని రాసా....

1 comment:

  1. సన్నిబాబు, నీ పద ప్రయోగం చాల నచ్చింది

    ReplyDelete